วันศุกร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2557

แก้ปัญหาเปลี่ยนธีมไลน์ หลังจาก Update Version 4.0.1

เนื่องจากก่อนหน้านี้ผมได้โพสท์วิธีเปลี่ยนธีมไลน์ต่างๆให้ใน Line Version 4.0.0 แต่เมื่อไม่นานมานี้ Line ได้ทำการอัพเดท Version ใหม่ คือ 4.0.1 มีผลทำให้ธีมที่ทำไว้กลับไปเป็นตัวดั้งเดิม(สีเขียว)ถึงแม้จะไปกด Active ในร้านค้าธีมแล้วแต่อีกซักพักมันก็จะเปลี่ยนมาเป็นธีมดั้งเดิมอีก วันนี้ผมจึงมาสอนวิธีแก้ส่วนนี้ให้ครับ

วิธีแก้
1. ห้ามเข้าไป Active Theme ในร้านค้าธีม
2. กดที่เมนูอื่นๆด้านล่าง แล้วเข้าตั้งค่า


3. เลือกธีม > ธีม =_= ดังภาพ




4. เลือกใช้งานธีมดั้งเดิม จากนั้นเลือกธีมที่เราทำไว้เช่นในโคนี่เราทำ Rilakkuma ไว้ หลังจากกดใช้งานธีมจะไม่กลับมาเป็นดั้งเดิมอีก จนกว่าเราจะไปกดเปลี่ยนธีมจาก ร้านค้าธีม


เท่านี้ธีมไลน์เราก็จะไม่หายอีกแล้วครับ

1 ความคิดเห็น:

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...