วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

[Update] New Line Theme @09/12/2014 : Brown & Cony's Winter Date (หมีบราวน์&โคนี่ นัดเดทในฤดูหนาว)

มาแล้วครับ ผมต้องขอโทษด้วยที่ต้องให้รอนาน งานผมเยอะมากๆๆ ช่วงนี้สิ้งปี เข้าใจตรงกันนะครับ จึงไม่ค่อยมีเวลาว่างครับ ตอนนี้ทำเสร็จละครับ กลัวว่าจะรอนานและอีกอย่างพรุ่งนี้เป้นวันหยุด ผมต้องสละเวลามาทำเลยทีเดียว เดี๋ยวจะมาหาว่าผมรอก็อปชาวบ้านมาอีก =_="

ธีม Brown & Cony's Winter Date (หมีบราวน์&โคนี่ นัดเดทในฤดูหนาว) เป็นธีมที่สร้างจากตัวการ์ตูนของไลน์ครับ ซึ่งมันสวยมากสีแดงออกแนวอินเลิฟครับ มีขายใน Shop ราคา 150 Coin หรือ 2.99$ ( 100 บาท ) ส่วนใครงบน้อยก็มี 2 วิธีคือใช้วิธีปั่น iTune Gift Card จาก FreeMyApp หรือ ทำตามวิธีเดิมที่ผมเคยบอกไว้นะครับ

Theme : Brown & Cony's Winter Date (หมีบราวน์&โคนี่ นัดเดทในฤดูหนาว) 




ใครอยากซื้อแต่ไม่มีตังก็ลองใช้วิธีนี้นะครับ ผมรับประกันว่าได้ชัวร์แต่อาจจะนานหน่อยครับ
คลิกเพื่อดูรายละเอียด

Review แลก iTune Gift Card แล้วซื้อของ
คลิกที่นี่เพื่อดู

วิธีทำสำหรับคนที่ไม่อยากซื้อให้ทำตามวิธีเดิมเลยครับ
วิธีทำ
iOS (Clip Video)  <--- มือใหม่ควรดูลิงค์นี้ครับ
** ของฝั่ง Android หากไฟล์เดิมของคุณเป็น .อะไร ให้แก้เป็น . นั้นเช่น .7 ก็แก้ไฟล์ที่โหลดไปให้เป็น .7 ครับ

Link Download Theme : Brown & Cony's Winter Date
Password File : QnJvd24gJiBDb255IFdpbnRlciBEYXRlIEJ5IENNX0hhY2tlZA

ขอความร่วมมือนิดนึงครับ ใครทำได้แล้วคอมเม้นไว้หน่อยครับว่าใช้เครื่องอะไร OS อะไร เวลาคนอื่นที่บอกว่าทำไม่ได้มาถามผมว่าทำไมถึงไม่ได้ คือถ้ามีคนได้ผมจะได้อุ่นใจว่าผมไม่ได้ทำพลาดผมจะได้บอกเขาว่ามีคนอื่นทำได้ ขอบคุณครับ

Theme Version 4.7+
คลิกที่นี่

ติดปัญหาอะไรถามทิ้งไว้ได้ครับ ผมยอมเหนื่อยเพื่อให้ทุกคนมีความสุข ขอแค่กำลังใจก็พอครับไม่ใช่แค่มาโหลดแล้วก็จากไป TT-TT"

รีวิวหลังจากเปลี่ยนเป็นธีม นี้ ด้วย iPhone 5 นะครับ





ส่วนใครที่คิดว่ายุ่งยากก็ซื้อเลยครับผมสนับสนุน 
ผู้สร้างครับจะได้มีตังไปเลี้ยงครอบครัวครับ ^ ^

ส่วนคนที่เอาไปแจกเป็นชื่อตัวเองไม่เครดิตผมผมก็...ผมปล่อยวางละ อยากได้ก็เอาไปครับ ถ้ามันทำให้คุณมีความสุขและผลประโยชน์นะครับ

22 ความคิดเห็น:

  1. ว้าวๆๆ แอดมินแจกไวมากๆ android 4.2.2 ใช้นามสกุล .9 เหมือนเดิมค่ะ สีสันเจิดมากลายนี้ ขอบคุณแอดมินมากๆนะคะ ที่สละเวลาแบ่งปันสิ่งดีๆมาให้ใช้กัน ^^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พรุ่งนี้หยุดไงครับ กลัวว่าจะรอกันนาน เลยรีบทำให้ครับ

      ลบ
  2. android 4.2.2 ใช้ได้คับ ขอบคุณอีกเช่นเคย :)

    ตอบลบ
  3. มาไวมากๆค่ะ ขอบคุณค่ะ เก่งจัง

    ตอบลบ
  4. iPhone 5S ~ 8.1.1 ใช้ได้ครัชชช :D ขอบคุณมากครัช นับถือน้ำใจจิงๆ : D

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณมากมายครับ :)

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณมากนะค้า รวดเร็วทันใจมว้ากกก
    ธีมน่ารักมากเบยย ><

    ตอบลบ
  7. Note3ใช้ได้นะครับ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  8. รหัสนี่QnJvd24gJiBDb255IFdpbnRlciBEYXRlIEJ5IENNX0hhY2tlZA
    ใช่มั้ยครับ ผมแตกมะได้อ่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ผิดครับ ผมว่าตอนก็อปรหัส มันติด space ไปด้วยนะครับ ลองลบออกดูนะครับ

      ลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ24 ธันวาคม 2557 เวลา 12:14

    ขอบคุณนะคะ ชอบมากเลยค่ะ

    ตอบลบ
  10. ผมติดตอนเปลี่ยนกลับอ่ะคับ มันขึ้นว่ามีข้อผิดพลาด

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อัพเดทแอพและธีมให้เป็นตัวล่าสุดก่อนครับแล้วค่อยเปลี่ยนไฟล์ธีม

      ลบ
    2. อ่อ อีกอย่างนึงนะครับ โพสท์นี้เก่าแล้ว ไฟล์ธีมก็เก่าครับไปตามโหลดเอาในโพสท์ใหม่นะครับ

      ลบ
  11. สอบถามว่า Line ver 5.0 ใช้ธีมไลน์พวกนี้ได้มั้ยคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. กดอัพเดทธีมไปเลยครับแล้วโหลดลงไปใหม่ ถ้าเป็นแอนดรอยก็แก้นามสกุลให้ตรงกับตัวที่กดอัพเดทไปครับ ส่วน iOS กดอัพเดทแล้วลากลงไปใหม่แค่นั้นครับ

      ลบ
  12. แตกไฟล์ไม่ได้คับ อยากได้มาก TT

    ตอบลบ

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...