วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

VPN Line Sticker iOS

VPN Line Sticker การข้ามโซนโหลดไลน์สติ๊เกอร์จากต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ เยอรมัน เกาหลี ไต้หวัน อเมริกา กรีก และอีกเพียบ แถมยังไม่ต้องพึ่งการ Jailbreak เลยละครับ ซึ่งวิธีการนั้นจะเป็นการเชื่อมต่อ VPN ผ่านแอพพลิเคชั่น OpenVPN Connect ที่แจกให้ดาวน์โหลดฟรี และการเชื่อมต่อวงจร VPN นั้นก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดครับ เราไปดูวีธีการกันเลยครับ

 วิธีการต่อ VPN โหลด Line Sticker ต่างประเทศ ข้ามโซน

STEP1: ก่อนอื่นเลยทำการ Downlaod … OpenVPN Connect แล้วทำการติดตั้งบน iPhone ให้เรียบร้อยก่อนครับ

STEP2: จากนั้นเปิด Safari เข้าไปที่ http://www.vpngate.net/en/ จากนั้นเราจะพบกับ Server VPN หลายประเทศมากมายเราก็เลือกเอาตามใจชอบเลยครับ

STEP3: เราจะมาดูที่ Server Viet Nam (เวียดนาม) กันครับ ซึ่งบางประเทศก็จะมีให้เลือกเซิฟเวอร์อีก ให้เราเลือกมาซักอันนึงครับแล้วกดตรงคำว่า OpenVPN Config File
เทคนิค : เมื่อเราเลือกประเทศเรียบร้อยแล้ว ให้ดูตรงคำว่า TCP ให้ดูค่าที่สูงๆ เข้าไว้ครับ เช่น 1,XXX ขึ้นไปเป็นต้น

STEP4: จากนั้นเลือกคำว่า Open in "OpenVPN"

STEP4: เข้าสู่แอพพลิเคชั่น OpenVPN ให้เราทำการกดปุ่ม + ตามภาพ

STEP5: จากนั้นเปิดการใช้งานเชื่อมต่อ VPN โดยการปรับ ON

STEP5: เมื่อเชื่อมต่อสำเร็จจะขึ้นคำว่า Connected แล้วดูตรงคำว่า Connection Details จะมีระยะเวลาการเชื่อมต่อ VPN ขึ้นมาครับ

STEP6: จากนั้นเปิด Line ครับแล้วเข้าไปที่ More > Sticker Shop ก็จะพบกับสติ๊กเกอร์ของแต่ละประเทศครับ ในทีนี้ Despicable Me 2 ประเทศเวียดนามแจกฟรีอยู่ครับ ก็ทำการดาวน์โหลดได้เลยครับ

 วิธีการแก้ปัญหา Line Sticker ต่างประเทศไม่ขึ้น

หมายเหตุ : หากใครที่เข้าไปแล้วสติ๊กเกอร์ Line ต่างประเทศไม่ขึ้น หรือไม่สามารถข้ามโซนได้สำเร็จให้เข้าไปดูที่ More > Settings > Accounts ดูว่า Line ของเรานั้นจะต้องไม่ลงทะเบียนเบอร์โทรศัพท์ไว้นะครับ ให้ทำการ Link Facebook แทน รวมไปถึงลงทะเบียนด้วย Email แทนครับ ใครลงทะเบียนด้วยเบอร์โทรศัพท์ไว้ก็ให้ทำการลงทะเบียน Email & Link Facebook และลบลงใหม่ครับ เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วละครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...