วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558

[Update] เรื่องการดาวน์โหลดไฟล์จากบล็อก

สืบเนื่องจากเมื่อ 2 วันก่อน บัญชีของ Dropbox ที่ผมเอาไฟล์ธีมอัพไว้นั้นถูกระงับการใช้งานชั่วคราวเนื่องจากมี Traffic การดาวน์โหลดที่มากผิดปกติ จึงถูกทาง Dropbox ระงับบัญชีชั่วคราว ตอนนี้ทาง Dropbox น่าจะเปิดบัญชคืนให้ผมแล้ว แต่ผมก็ยังไม่มั่นใจว่าจะใช้ได้หรือไม่ ผมจึงอยากให้ทุกท่านลองโหลดไฟล์จาก Blog ของผมดูใครโหลดได้ช่วยเม้นทิ้งไว้ทีนะครับ แต่ถ้าไม่ได้ก็เม้นว่าไม่ได้ให้ทีครับผมจะได้หาทางแก้ถูก จะได้มีไฟล์ใช้กันต่อไป


ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามนะครับ ถ้ามีธีมใหม่เข้ามาจะรีบทำให้ใช้กันเหมือนเดิมครับ ^ ^"



5 ความคิดเห็น:

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...