วันพุธที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

บริการซื้อ Application iOS แท้ ไม่ครึ่งราคา ไม่แฮค และบริการ Hack game offline

เนื่องมากจากผมไม่เคยมีงานหารายได้เสริมเหมือนคนอื่นๆเขา ดังนั้นผมจึงอยากลองทำดูบ้าง ผมจะลองเปิดบริการ ขายแอพใน iOS และ รับ Hack เกมส์ Offline ตามคำเรียกร้อง ซึ่งผมทำเล่นๆตามรีเควส ไม่ได้กะทำเป็นอาชีพ ไม่มีใครสนใจผมก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ แค่อยากลองทำดูครับ ต้องบอกก่อนเลยว่าผมทำตามกติกาของทาง Store ทุกอย่าซึ่งจะไม่เหมือนกับแอพแท้ครึ่งราคาที่มีการสร้าง Redeem Code จากตอนที่แอพมันลดราคาแล้วซื้อไว้ หรือ Hack มาขาย ของผมจะเป็นการซื้อจริงๆแล้วส่งลิงค์โหลดไปให้ทาง Email ซึ่งมั่นใจได้ว่าแท้ 100% ถ้าถามว่าทำไปเพื่ออะไร คำตอบคือเอาไว้ซื้อแอพหรือธีมมาเล่นครับ ส่วนใครคิดว่าแพงไปก็ไปหาเพจขายแอพครึ่งราคาเอาละกันครับ แต่ขอบอกไว้นิดนึงว่าอาจมีปัญหาตามมาภายหลังได้ครับ อาจถึงขึ้นที่ถูกแบน Apple ID ไปเลย ซึ่งอันนี้ผมก็ไม่รู้นะครับไม่เคยลอง
โดยอัตราค่าบริการจะมีดังนี้ครับ

ราคาซื้อขายแอพใน iTunes Store รวมถึงเพลงต่างๆ 
ค่าบริการแอพ
0.69 $ = 30 บาท 
0.99 $ = 40 บาท
1.99 $ = 80 บาท
2.99 $ = 120 บาท
3.99 $ = 160 บาท
4.99 $ = 200 บาท
ราคาอื่น +40 บาท ต่อ 1 $ นะครับ

ค่าบริการแฮคเกมส์ Offline 
เกมส์ละ 30 บาท
*** หมายเหตุ : อาจจะไม่ได้ทุกเกมส์นะครับ ต้องขอลองแฮคดูก่อนถ้าได้จะตอบกลับครับ

สนใจติดต่อมาได้ที่ Line ID : cm_hacked นะครับ

ตัวอย่างของเกมส์ที่ Hack แล้วครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...