วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แนะนำเกมส์ : LINE Rangers เกมส์ที่ใครๆก็ติดงอมแงม

Line_ranger1
LINE Rangers เป็นเกมส์ตัวใหม่จาก LINE หลังจากที่เกมส์ LINE Cookie Run ได้ทำสถิติถล่มทลายมีผู้เล่นหลายล้านคนในประเทศไทย ด้วยคาแรคเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ LINE ทำให้เกมส์นี้เป็นที่สนใจไม่น้อยเลยทีเดียว
วันนี้ผมจะมาแนะนำการเล่นเบื้องต้นของเกมส์ LINE Rangers ให้เพื่อนๆ ที่สนใจจะลองเล่นดู โดยส่วนตัวคนรีวิวก็ไม่เคยเล่นมาก่อน(แต่ตอนนี้ติดแล้ว) เป็นเกมส์ที่เล่นไม่ยากเข้าใจง่าย เสียงและภาพประกอบสบายตา ดึงดูดผู้เล่นเป็นอย่างมาก รายละเอียดที่จะรีวิวในวันนี้คงจะช่วยเป็นตัวตัดสินใจว่าเพื่อนๆจะลองโหลดมาเล่นดีไหม มาดูกันเลยว่าเกมส์  LINE Rangers นั้นมีอะไรบ้าง
Line_ranger2
เข้าเกมส์มา Login LiNE แล้วเข้าสู่หน้าจอโหลดข้อมูล แนะนำอ่าน TIP ที่ขึ้นด้วยนะครับ
Line_ranger3
พอโหลดเสร็จแล้วตัวเกมส์จะสอนวิธีเล่นเบื้องต้นครับ
Line_rangers13
ในหน้านี้เป็นหน้าหลักของตัวเกมส์ LINE Rangers ผมจะอธิบายแต่ละเมนูให้เพื่อนได้รู้ข้างล่างนี้ครับ
Line_rangers18
ทีม : ในหนึ่งทีมสามารถมีได้แค่ 5 ตัวครับ ไม่สามารถใช้แรนเจอร์ซ้ำกันได้ ต้องเล่นถึงด่าน 6 ก่อนนะครับถึงมีทีม
Line_rangers13
อัพเกรด : เพิ่มพลังต่างๆให้แก่เราครับ เช่นพลังของชีปนาวุธ หรือ เลือดของฐานเป็นต้นครับ
Line_rangers
เพื่อน : ในส่วนนี้เป็นการส่งความช่วยเหลือให้เพื่อนๆครับที่เล่นเกมส์ LINE Rangers ครับ
Line_rangers12
เชิญ : คือการส่ง คำเชิญ ให้เพื่อนๆครับโดยมีรางวัลล่อตาล่อใจเป็นอย่างมาก เช่นชวน 10 คน ได้ 10 รูบี้ครับ
Line_rangers8
สะสม : เป็นการสะสมแรนเจอร์ ตามที่ตัวเกมส์กำหนดไว้ครับ สะสมครบนำไปแลกรูบี้ได้ครับ
Line_rangers9
สมบัติ : สมบัติที่เราได้จากการผ่านด่านในแต่ละด่านครับ สะสมให้ครบ 3 ดาวก็จะได้ไอเทมต่างๆมาใช้กันฟรีๆครับ
Line_rangers10
การตั้งค่า : เป็นฟังชั่นปรับค่าต่างๆในเกมส์ครับ
ต่อไปจะเป็นการแนะนำวิธีการเล่นเกมส์ LINE Rangers ในด่านแรกๆให้เพื่อนๆที่สนใจอยากลองเล่นศึกษาเป็นแนวทางครับ
Line_ranger11
เมื่อกดเริ่มเกมมาเราจะเจอแผนทีของเกมส์ครับ สังเกตุสีทีด่านครับ สีเหลือง : ด่านธรรมดา สีแดง : ด่านบอส
Line_rangers20
เมื่อกดเลือกด่านเข้ามาแล้วตัวเกมส์จะให้เราเลือกใช้ไอเทมตัวช่วยครับ ซึ่งครั้งแรกจะใช้ฟรี(ให้ลองก่อน)
Line_rangers17
ต่อไปเป็นการเลือกเพื่อนให้มาช่วยเราได้ครับ มี 2 แบบคือ ช่วยเราฟรีๆช่วยได้วันละครั้ง กับ ต้องเสียเงินครับ
Line_rangers15
เมื่อเข้ามาในเกมส์ เราต้องปล่อยแรนเจอร์ออกมากำจัดเอเลี่ยนตาม คริสตัลที่เรามีครับ แต่ละตัวความสามารถจะต่างกันบางตัวตีไกล บางตัวตีไกล้ ส่วนคริสตัลทางด้านขวาเราสามารถอัพเพื่อเพิ่ม Max คริสตัลข้างบนครับเพื่อให้เราสามารถซื้อ แรนเจอร์ที่ต้องใช้คริสตัลเยอะๆ ในส่วนขีปนาวุธเราสามารถใช้กำจัดเอเลี่ยนได้เช่นกันแต่มีดีเลย์นานพอสมควรครับ ในส่วนการใช้ ไอเทม หรือ เรียกเพื่อนมาช่วย ให้เพื่อนๆคลิกวงกลมทางด้านบนซ้ายครับ
Line_ranger4
เมื่อเราทำลายฐานของเอเลี่ยนได้แล้วเราก็จะได้ชัยชนะครับ
Line_rangers21
หลังได้รับชัยนะเราจะได้สุ่มของในเกมส์หนึ่งอย่างครับ มีทั้ง ไอเทม และ แรนเจอร์
วิธีการเล่น LINE Rangers ในแบบฉบับเบื้องต้นคงจะมีเท่านี้นะครับในบางส่วนเช่น การซื้อ รูบี้ การวิเคราห์แรนเจอร์ ในสายต่างๆ และเทคนิคต่างๆ เราจะมาแนะนำในตอนหน้านะครับ ผมบอกได้เลยครับว่าเกมส์นี้มันส์จริงๆเลยครับ พึงเล่นได้แค่วันเดียวก็ติดใจซะแล้ว ลืมบอกไปครับว่า LINE Rangers สามารถเล่นได้ทั้งระบบ Android และ iOS นะครับ เพื่อนสามารถไปโหลดแอพฟรี ได้ที่ลิ้งข้างล่างนี่เลยครับทางเราจัดให้พร้อมแล้ว

**** หมายเหตุ : ด่านแรกๆอาจดูน่าเบื่อนะครับ แต่ด่านหลังๆจะเริ่มยากและสนุกครับดังภาพตัวอย่างครับ



โหลดแอพฟรีจากเว็บต้นฉบับ
IOS_link
android_link
Credit : lenapp.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...