วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

[Update] Line for Android Ver. 5.0.0

ทางไลน์ได้มีการอัพเดทเวอร์ชั่นของแอพให้เป็น 5.0.0 แล้วนะครับซึ่งอาจจะส่งผลกับธีมไลน์ตัวเก่า เดี๋ยวผมจะอัพใหม่ทั้งหมดเลยละกันครับ ส่วนจะมีอะไรใหม่นั้นก็ลองๆกดดูนะครับเท่าที่ผมรู้ก็ตามด้านล่างเลยนะครับ

Line
มีการปรับเปลี่ยนหน้าตาเล็กน้อยโดยเฉพาะไอค่อนการใช้งานด้านบน และเพิ่มความสามารถแชร์ Post หรือ TimeLine ที่เราชอบ 
วิธีการแชร Post หรือ TimeLine ที่เราชอบ หากเราไปยังหน้า Timeline เราจะเห็นปุ่มคำสั่ง Share เพิ่มขึ้นมา และปุ่มนี้ยังบอกจำนวนคนที่กดแชร์ออกไปได้อีก (ในกรณีแชร์ข้อความของเพื่อนเราต้องกด Like แล้วถึงจะสามารถแชร์ออกไป)
หลังจากเรากดแชร์เราสามารถเลือกได้อีกว่าจะให้แชร์แบบไหน แชร์ไปที่หน้า Timeline ของเราเองหรือแชร์ออกไปยัง Groups และถ้าในกรณีร์ไปยังหน้า Timeline เราเองหากเราตั้งเป็น Public เพื่อนของเราสามารถแชรไปให้คนอื่นที่อาจจะไม่ใช่เพื่อนเราเห็นได้อีกเช่นกัน ยกเว้นเราจะเลือกว่ามองเห็นคนเดียวหรือเพื่อนเท่านั้นที่เห็นข้อความ
* สำหรับการแชร์ข้อความของเพื่อน ตอนนี้ยังใช้งานได้ในบางพื้นที่เท่านั้นนะครับ ของไทยก็รออัพเดตกันต่อไป

ใครรอธีมเดี๋ยวมาอัพให้นะครับ ซึ่งผมทำให้ไม่ต้องใส่รหัสไฟล์แล้ว เพราะธีมเยอะทำไม่ทันครับ =_="


อัพโหลดให้แล้วนะครับไปตามโหลดได้ที่ Link

7 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อัพเสร็จแล้วนะครับ
      http://cmhacked.blogspot.com/2015/02/update-theme-line-version-500-android.html

      ลบ
  2. ขอบคุณครับ จะรอติดตามครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อัพเสร็จแล้วนะครับ
      http://cmhacked.blogspot.com/2015/02/update-theme-line-version-500-android.html

      ลบ
  3. http://cmhacked.blogspot.com/2015/02/update-theme-line-version-500-android.html

    ตอบลบ
  4. โดนปุ่มแชร์หน้าไทม์ไลน์ของเพื่อน ลบออกยังไงคะ

    ตอบลบ
  5. โดนปุ่มแชร์หน้าไทม์ไลน์ของเพื่อน ลบออกยังไงคะ

    ตอบลบ

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...