วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

[Update] Line for iOS Version 5.0.0

หลังจากที่ก่อนหน้า LINE ได้ออกอัปเดทเวอร์ชั่น 5.0 สำหรับ Android ไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเป็นเวอร์ชั่นสำหรับ iOS ครับ ออกอัปเดทมาแล้ว หลักๆ แล้วความเปลี่ยนแปลงนั้นเหมือนเวอร์ชั่นของ Android ทุกอย่างครับ
line_iOS_v5.0

สิ่งที่เพิ่มเข้ามาในเวอร์ชั่น 5.0 นี้ซึ่งจะสังเกตเห็นได้ชัดเลยครับว่ารูปโปรไฟล์ของเพื่อนๆ เราเปลี่ยนรูปแบบไปครับ จากเดิมจะเป็นแบบสี่เหลี่ยม แต่หลังจากที่อัปเดทเป็นเวอร์ชั่น 5.0 แล้วรูปโปรไฟล์ของเพื่อนๆ เราจะเป็นวงกลมครับ หน้าตาของเมนู Settings ก็เปลี่ยนใหม่ด้วย
นอกจากนี้ยังได้เพิ่มฟิลเตอร์แบบใหม่ๆ เข้ามาให้เลือกใช้แต่งภาพก่อนที่จะส่งได้ด้วยครับ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปอัปเดท LINE เวอร์ชั่น 5.0 ได้แล้ววันนี้ที่ App Store

วิธีการแชร Post หรือ TimeLine ที่เราชอบ หากเราไปยังหน้า Timeline เราจะเห็นปุ่มคำสั่ง Share เพิ่มขึ้นมา และปุ่มนี้ยังบอกจำนวนคนที่กดแชร์ออกไปได้อีก (ในกรณีแชร์ข้อความของเพื่อนเราต้องกด Like แล้วถึงจะสามารถแชร์ออกไป)
หลังจากเรากดแชร์เราสามารถเลือกได้อีกว่าจะให้แชร์แบบไหน แชร์ไปที่หน้า Timeline ของเราเองหรือแชร์ออกไปยัง Groups และถ้าในกรณีร์ไปยังหน้า Timeline เราเองหากเราตั้งเป็น Public เพื่อนของเราสามารถแชรไปให้คนอื่นที่อาจจะไม่ใช่เพื่อนเราเห็นได้อีกเช่นกัน ยกเว้นเราจะเลือกว่ามองเห็นคนเดียวหรือเพื่อนเท่านั้นที่เห็นข้อความ
* สำหรับการแชร์ข้อความของเพื่อน ตอนนี้ยังใช้งานได้ในบางพื้นที่เท่านั้นนะครับ ของไทยก็รออัพเดตกันต่อไป

ใครรอธีมเดี๋ยวมาอัพให้นะครับ ซึ่งผมทำให้ไม่ต้องใส่รหัสไฟล์แล้ว เพราะธีมเยอะทำไม่ทันครับ =_="

[Update] ธีมไม่มีปัญหาครับสามารถใช้กับเวอร์ชั่นนี้ได้ครับ แต่ผมจะอัพใหม่ทั้งหมดเพราะมันอาจจะมีบางอย่างที่เพิ่มเข้ามาครับ

ถ้ามันขึ้นปุ่มอัพเดทก็กดไปเลยครับแล้วเอาไฟล์ธีมลงไปทับใหม่





ขอย้ำว่ารอนิดนึงครับ อย่าโวยวายว่าทำไมธีมมันหาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...