วันพุธที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2557

New Line Theme @04/06/2014 : เรารัก Boss Everyone Loves the Boss

เมื่อวันที่ 04 / 06 / 2014 ทาง Line ได้มีการ Update Theme ใหม่ในช็อบ คือ ลาย เรารัก Boss Everyone Loves the Boss ธีมนี้ มีขายในร้านค้าธีม ราคา 2.99$ ครับ ส่วนใครงบน้อยก็ทำตามวิธีเดิมที่ผมเคยเขียนไว้ก่อนหน้านี้ครับ ส่วนตัวผมคิดว่ามันก็งั้นๆครับ =_= แต่เพื่อให้ทุกคนได้ดูผมจึงได้ลองทำการเปลี่ยนเป็นธีมนี้ดูครับ


Theme : เรารัก Boss Everyone Loves the Boss



ส่วนวิธีทำสำหรับคนที่ไม่อยากซื้อให้ทำตามวิธีเดิมเลยครับ
วิธีทำ
- iOS (คลิกที่นี่)- Android (คลิกที่นี่)

** ของฝั่ง Android หากไฟล์เดิมของคุณเป็น .อะไร ให้แก้เป็น . นั้นเช่น .7 ก็แก้ไฟล์ที่โหลดไปให้เป็น .7 ครับ

Link Download Theme ทั้งหมด
https://www.dropbox.com/sh/pxc1p7y7frod71s/y7zJt4MCAU

ส่วนจะเอาไปใส่ไว้ที่ธีมไหนนั้นตอนนี้ผมลองแค่ธีม White แล้วไม่มีปัญหาครับส่วนธีมอื่นผมยังไม่มีเวลาทดลอง

รีวิวหลังจากเปลี่ยนเป็นธีม นี้ ด้วย iPhone 4 นะครับ






2 ความคิดเห็น:

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...