วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

New Line Theme @17/09/2014 : Vintage Flower & Update File

ผมได้ทำการเพิ่มไฟล์ใหม่แล้วนะครับ ส่วนตัวอื่นผมจะอัพตาม Request เท่านั้นนะครับ กรุณาเข้าใจผมด้วยนะครับ
มีเพิ่มมาอีก 2 ตัวคือ มิกกี้เม้าส์(Mickey Mouse) กับ สติช(Stitch) นะครับ เป็นตัวล่าสุด หน้าตาอาจจะเปลี่ยนไปนิดหน่อยนะครับ เพราะเป็นตัวเดียวกับ Shop Version ล่าสุด ส่วนของเก่าเป็น Version แรกๆครับ




Pass : TXkgTWVsb2R5IFtpT1MgVmVyLk5vIFVwZGF0ZV0

และตอนนี้มีธีมใหม่เข้ามาใน Shop คือ ธีม Vintage Flower เป็นธีมออกแนววินเทจ เป็นรูปดอกไม้ สีสบายตา ถือว่าฟรุ้งฟริ้งดีครับ มีขายใน Shop ราคา 100 Coin หรือ 1.99$ ( 65 บาท ) ซึ่งธีมนี้ราคาถูกกว่าธีมอื่นครับ ถ้าใครจะซื้อก็แนะนำครับเพราะถูกและสวย ส่วนใครงบน้อยก็มี 2 วิธีคือใช้วิธีปั่น iTune Gift Card จาก FreeMyApp หรือ ทำตามวิธีเดิมที่ผมเคยบอกไว้นะครับ

Theme : Vintage Flower



ใครอยากซื้อแต่ไม่มีตังก็ลองใช้วิธีนี้นะครับ ผมรับประกันว่าได้ชัวร์

เดี๋ยวว่างๆจะมาทำให้นะครับ โปรดติดตาม เร็วๆนี้แน่นอน เหมือนตัวก่อนหน้านี้นะครับผมขอใส่รหัสไฟล์ด้วยนะครับ 

และตัวที่จะทำเป็นตัว No Update ด้วยครับ ^ ^


ขอบคุณที่ติดตามนะครับ


5 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากกนะครับบ จะรอน่ะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมอัพแล้วครับ ไปดูอันล่าสุดครับ

      ลบ
  2. ได้แล้วคับ ขอบคุณมากคับผม :D

    ตอบลบ
  3. ธีมใหม่เข้าแล้วนะครับ ไปเช็คกันดูนะครับ ผมลองกับ Android แล้วผ่านนะครับ
    http://cmhacked.blogspot.com/2014/09/update-new-line-theme-17092014-vintage.html

    ตอบลบ

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...