วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

[Update] Theme (old) Last Version and No Update

ผมได้ทำการเพิ่มไฟล์ใหม่แล้วนะครับ ส่วนตัวอื่นผมจะอัพตาม Request เท่านั้นนะครับ กรุณาเข้าใจผมด้วยนะครับ
มีเพิ่มมาอีก 3 ตัวคือ สติช(Stitch) , โดราเอมอน(Doraemon) และ หมีพู(Winnie the pooh) ของ Android ทั้งหมดนะครับ ซึ่งเป็นตัวล่าสุด หน้าตาอาจจะเปลี่ยนไปนิดหน่อยนะครับ เพราะเป็นตัวเดียวกับ Shop Version ล่าสุด ส่วนของเก่าเป็น Version แรกๆครับ


Doraemon [Android] Ver. No Update  -  Last Version


Pass : TXkgTWVsb2R5IFtpT1MgVmVyLk5vIFVwZGF0ZV0


เนื่องจากผมไม่มี Android Device จึงไม่ได้ทำการทดสอบนะครับ ใครลงได้หรือไม่ได้ก็บอกผมหน่อยนะครับจะได้ช่วยกันแก้ไข 

ขอบคุณที่ติดตามครับ

ฝากประชาสัมพันธ์นิดนึงครับ
ผมรับบริการขายแอพ iOS แท้ และ บริการ Hack เกมส์ Offline นะครับ กะจะทำเป็นหารายพิเศษ ไม่ได้ซีเรียส กำไรไม่มากครับ ทำขำๆ
สนใจคลิกที่นี่

ใครอยากซื้อแต่ไม่มีตังก็ลองใช้วิธีนี้นะครับ ผมรับประกันว่าได้ชัวร์
**** ผมได้มาแล้วนะครับ Confirm ว่าได้จริง 10$ แลกได้ทั้ง iTune Gift Card และ Google Play Gift Card****

2 ความคิดเห็น:

  1. พี่คะมีธีมมิ้กกี้เม้ามาใหม่ อยากได้ค่าาาา ขอบคุณล่วงหน้าคะพี่

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เห็นละครับ พอดีผมออกต่างจังหวัด เลยยังไม่มีเวลาครับ ถ้าว่างๆจะทำให้นะครับ

      ลบ

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...