วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ขออนุญาติกรองคอมเม้นนะครับ

เนื่องจากมีพวกเหี้ยม มาก่อกวน โพสท์ข้อความสแปมลงในคอมเม้น ผมจำเป็นต้องกรองข้อความความเม้นนะครับ ทุกคอมเม้นผมเห็นหมด และถ้าผมว่างผมจะตอบครับ

ส่วนไอพวกเหี้ยม ที่หากินกับการสร้างลิงค์สแปมมาหลอกลวงคนอื่น ระวังตัวไว้ให้ดี ถ้าผมแกะรอยได้เมื่อไหร่เตรียมหาลงวินโดวส์ใหม่ได้เลย เตือนเป็นครั้งสึดท้าย ถ้ายังไม่เลิก เดี๋ยวจะได้รู้ว่า Hacker ทำอะไรได้บ้าง ถึงผมจะเป็นสาย Gray Hat แต่ถ้าใครทำไม่ดีมา มันก็ต้องตอบโต้



ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจครับ


1 ความคิดเห็น:

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...