วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ชี้แจงเรื่องไม่สามารถดาวน์โหลดไฟล์ธีมได้


เนื่องจากธีมที่ออกใหม่มีคนเข้าไปโหลดเป็นจำนวนมากจึงทำให้ Traffic ของ Dropbox ผมพุ่งทยานสู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้นนน... =_= ส่งผลให้ทางทีมงาน Dropbox ได้ทำการระงับบัญชีของผมชั่วคราวและอาจะเป็นถาวร เพราะผมโดนเตือนมา 2 รอบแล้ว ดังนั้นผมจะทำการทะยอยย้ายที่เก็บไฟล์ใหม่นะครับ อย่าเพิ่งโวยวายไป ผมไม่ทิ้งทุกคนไปไหนแน่นอนครับ ขอให้ทุกคนรอเท่านั้น วิธีโหลดอาจจะแตกต่างไปจากเดิมเล็กน้อยนะครับ ขออภัยที่ทำให้ต้องรอนะครับ แต่ถ้าใจร้อนก็ไปหาโหลดจากที่อื่นได้ครับผมไม่ได้ว่าอะไร ผมปล่อยให้โหลดเพราะแค่อยากแชร์ให้ใช้กัน ขอบคุณที่เข้าใจครับ ^ ^"


ปล.ธีมใหม่ผมย้ายที่ฝากไฟล์แล้วสามารถไปโหลดได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...