วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิธีบันทึกรูปภาพแอพภาพการ์ตูนสุดฮิต (mo-man-xiang-ji) และวิธีแชร์ไปยัง Facebook สำหรับ Android

หลังจากที่เมื่อวาน แนะนำแอพ 魔漫相机 สร้างภาพวาดการ์ตูน ที่กำลังฮิตอยู่ในขณะนี้ สำหรับผู้ที่ใช้ Android จะมองไม่เห็นรูปภาพเนื่องจากไฟล์จะเป็นนามสกุล .bshn ซึ่งตัวเครื่องจะไม่เห็นนะครับ เดี๋ยวจะแนะนำวิธี rename ไฟล์เป็น .jpg เพื่อให้เห็นภาพและแชร์ไปยัง facebook ได้ทันทีกันนะครับ


สิ่งที่ต้องมี

หลังจากที่ติดตั้งทั้ง 2 แอพเรียบร้อยแล้ว และแต่งภาพด้วยแอพ 魔漫相机 เลือก save แล้ว จากนั้นให้เปิดแอพES File Explorer File Manger ขึ้นมานะครับ แล้วไปที่ช่อง Search พิมพ์ MomanCamera แล้วจะเจอชื่อไฟล์รูปภาพที่บันทึกไว้ หรือหา Folder แบบในภาพด้านล่างภาพแรกนะครับ เข้าไปใน Folder ได้เลย แล้วจะเจอกับ album ภาพจะอยู่ในนั้นครับจะขึ้นเป็นเครื่องหมาย ? อยู่
001

จากนั้นให้แตะภาพค้างไว้ครับ แล้วเลือกที่ Rename เลื่อนไปทางขวาเพื่อไปแก้ไขนามสกุลจาก .bshn เป็น .jpg แล้วเลือก OK
002

เลือก OK เรียบร้อยแล้วก็จะเห็นเป็นภาพที่เราบันทึกไว้ขึ้นมานะครับ จากนั้นเราจะแชร์ไปยัง facebook กันนะครับ เลือกไปที่ More > Sahre > Facebook เพียงแค่นี้เราก็สามารถแชร์ไปยัง Facebook ได้แล้ว
003
หรืออีกวิธีสามารถแชร์ภาพที่แต่งเสร็จแล้วจากแอพ (mo-man-xiang-ji) แล้วแชร์ไปยังแอพ Wechat จากนั้น save มาเพื่อแชร์ไปยัง facebook ก็สามารถทำได้เช่นกันนะครับ แต่งภาพแล้วเอามาอวดกันบ้างนะครับ

Credit : iPhone-Droid

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...