วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ขอชี้แจงเรื่องไม่เป็นเรื่องครับ


มีคนบอกว่าที่ผมอัพช้าเพราะรอก็อปของคนอื่นมาลง =_="

งั้นผมขอบอกเลย ไม่ไม่เคยก็อปใคร โค้ดของผม ผมโมดิฟายเอง หลายคนเอาวิธีแก้โค้ดผมไปใช้ ซึ่งใช่ว่าผมจะไม่รู้ ผมรู้แต่ผมไม่พูด ผมไม่ตอบโต้ เพราะ Concept ของ Blog ผมคือเผยแพร่ความรู้ไม่ได้หากินกับโฆษณา ไม่ได้ทำลิงค์แฝง ลิงค์ของผมไป Dropbox ตรงๆเลยไม่เคยต้องมา Skip Ads ยังจะมาว่าผมอีก ถ้าคิดว่าผมก็อป ก็ไปหากับคนที่คุณคิดว่าเป็นต้นฉบับละกัน โค้ดของผมมีรหัสแฝงซึ่งผมก็เคยโหลดของคนที่เอาไปปล่อยแล้ว และผมก็เจอโค้ดลับของผมเอง หลายเพจเขาก็มีของเขาเอง หลายเพจก็ซื้อมาแล้วเอามาแบ่ง อันนี้ผมนับถือครับ แต่พวกก็อปเพื่อหาผลประโยชน์ ผมรับไม่ได้


**** ถ้ามีแบบนี้เยอะๆผมคงเลิกอัพนะครับ ไปตามเอาไฟล์จากคนอื่นได้เลย ใครอยากได้ให้มาขอผมเอาเพราะเสียความรู้สึกมาก ****


**** เน้นว่าถ้ามีอีกนะครับ ตอนนี้ผมจะทำต่อไปจนกว่าผมจะไม่ไหว ****


ขอบคุณคนที่ติดตามและให้กำลังใจผมด้วยนะครับ โลกมันโหดร้ายเพราะเรื่องของเงินนี่แหละครับ

17 ความคิดเห็น:

  1. สู้ๆครับ เอาใจช่วย

    ตอบลบ
  2. สู้ๆนะคะ เอาใจช่วยอีกคนค่ะ
    อย่าสนใจคำพูดคนปากพล่อยๆค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ครับ ขอคุณครับ จะสู้เพื่อทุกคนต่อครับ

      ลบ
  3. ไม่มีเว็บไหนใจดีเท่าที่นี่อีกแล้วคับ
    ขอบคุณ และเป็นกำลังใจให้คับ

    อย่าไปสนใจพวกขี้อิจฉา

    ตอบลบ
  4. สู้สู้ เป็นกำลังใจให้นะคะ :)

    ตอบลบ
  5. สู้ต่อไปค่ะ... เป็นกำลังใจให้นะคะ อย่าไปฟังคนบ้าเลยค่ะ ✌✌✌✌✌

    ตอบลบ
  6. อยากบอกว่าปลื้มเว็บคุณมาก ขอบคุณนะคะ คุณใจดีจัง สำหรับคนไม่ดีพวกนั้น อย่าไปใส่ใจเลยค่ะ ไม่มีค่าพอให้เสียเวลาหรอกค่ะ

    ตอบลบ
  7. ผมติดตามผลงานพี่มาตลอดครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณทุกคนมากครับ ^ ^"

    ตอบลบ
  9. มีธีมน่ารักๆใช้ เพราะเว็บนี้แหละ ขอบคุณนะคะ

    ตอบลบ
  10. ไม่ต้องสนใจหรอกนะ หนูเป็นกำลังใจให้นะ สู้ๆๆพี่

    ตอบลบ
  11. เป็นกำลังใจให้นะครับ

    ตอบลบ
  12. คนที่เห็นค่ายังมีอีกเยอะค่ะ อย่าไปสนใจคนกลุ่มน้อยๆแบบนั้นเลย
    สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
    และขอบคุณอีกครั้งที่ทำให้เราหลายๆคนมีธีมสวยๆใช้ ขอบคุณนะคะ ^^

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณสำหรับ ธีม ต่างๆครับ ไม่ต้องไปสนใจครับส่วนมากคนที่พูดคือคนที่ไม่ทำอะไรหรอกครับหวังจะสูบอย่างเดียวพอไม่ได้ตามเวลาที่ตัวเองต้องการก็โทษนู้นนี้
    ...เป็นกำลังใจให้ครับ

    ตอบลบ
  14. อย่าไปสนใจครับ คิดมากปวดหัวเปล่าๆ ... สู้ๆ ครับ เป็นกำลังใจให้

    ตอบลบ
  15. สู้ๆนะครับ ติดตามผลงานตลอดคับ

    ตอบลบ
  16. นายทำดีแล้วนายทำต่อไป พัฒนาไปเรื่อยๆ ผมติดตามอยู่
    กับไอแค่คนกลุ่มนี้ที่มันแอนตี้นาย นายอย่าไปสนใจ นายสนใจคนกลุ่มมากที่กำลังติดตามนายอยู่ดีกว่า เป็นกำลังใจให้ อยากให้อัพ my melody 4.8 ไวๆ <3

    ตอบลบ

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...