วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

[Update] New Line Theme @11/11/2014 : Kutsushita Nyanko

มาแล้วครับ ผมต้องขอโทษด้วยที่ต้องให้รอนาน งานผมเยอะมากจึงไม่ค่อยมีเวลาว่างครับ ตอนนี้ทำเสร็จละครับ กลัวว่าจะรอนานเลยอดหลับอดนอนทำให้เลยครับ *_*

ตอนนี้มีธีมใหม่เข้ามาใน Shop คือ ธีม Kutsushita Nyanko เป็นธีมน้องแมวน่ารักน่าชัง ฟรุ้งฟริ้งดีครับ มีขายใน Shop ราคา 150 Coin หรือ 2.99$ ( 100 บาท ) ซึ่งธีมสวยมากเลยทีเดียวครับ ส่วนใครงบน้อยก็มี 2 วิธีคือใช้วิธีปั่น iTune Gift Card จาก FreeMyApp หรือ ทำตามวิธีเดิมที่ผมเคยบอกไว้นะครับ

Theme : Kutsushita Nyanko




ใครอยากซื้อแต่ไม่มีตังก็ลองใช้วิธีนี้นะครับ ผมรับประกันว่าได้ชัวร์แต่อาจจะนานหน่อยครับ
คลิกเพื่อดูรายละเอียด

Review แลก iTune Gift Card แล้วซื้อของ
คลิกที่นี่เพื่อดู

วิธีทำสำหรับคนที่ไม่อยากซื้อให้ทำตามวิธีเดิมเลยครับ
วิธีทำ
iOS (Clip Video)  <--- มือใหม่ควรดูลิงค์นี้ครับ
** ของฝั่ง Android หากไฟล์เดิมของคุณเป็น .อะไร ให้แก้เป็น . นั้นเช่น .7 ก็แก้ไฟล์ที่โหลดไปให้เป็น .7 ครับ

Link Download Theme : Kutsushita Nyanko
Password File : S3V0c3VzaGl0YSBOeWFua28gQnkgQ01fSGFja2Vk

Theme Version 4.7+
คลิกที่นี่


ขอความร่วมมือนิดนึงครับ ใครทำได้แล้วเม้นไว้หน่อยครับว่าใช้เครื่องอะไร OS อะไร เวลาคนอื่นที่บอกว่าทำไม่ได้มาถามผมว่าทำไมถึงไม่ได้ คือถ้ามีคนได้ผมจะได้อุ่นใจว่าผมไม่ได้ทำพลาดผมจะได้บอกเขาว่ามีคนอื่นทำได้ ขอบคุณครับ

ติดปัญหาอะไรถามทิ้งไว้ได้ครับ ผมยอมเหนื่อยเพื่อให้ทุกคนมีความสุข ขอแค่กำลังใจก็พอครับไม่ใช่แค่มาโหลดแล้วก็จากไป TT-TT"

รีวิวหลังจากเปลี่ยนเป็นธีม นี้ ด้วย iPhone 5 นะครับ







หวังว่าคงทำให้ทุกคนมีความหวังอีกครั้งนะครับ ส่วนใครที่คิดว่ายุ่งยากก็ซื้อเลยครับผมสนับสนุน ผู้สร้างครับจะได้มีตังไปเลี้ยงครอบครัวครับ ^ ^

ส่วนคนที่เอาไปแจกเป็นชื่อตัวเองไม่เครดิตผมผมก็...ผมปล่อยวางละ อยากได้ก็เอาไปครับ ถ้ามันทำให้คุณมีความสุขนะครับ

59 ความคิดเห็น:

  1. Android v.4.2.2 ใช้ได้ค่ะ แต่ต้องเปลี่ยนนามสกุลไฟล์จาก .7 เป็น .9 ค่ะ น่ารักมุ้งมิ้งมากๆเลย ขอบคุณแอดมินมากๆนะคะ ที่แบ่งปันความมุ้งมิ้งมาให้ใช้กัน ^^

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณค้าบบ น่าร้ากมากกก

    ตอบลบ
  3. ลงใน iPhone6 iOS8.1 ลงได้อย่างสวยงาม น่าร๊ากกกกกกกกกกก มาก ขอบคุณมากๆค่ะ ที่นำธีมมาให้ใช้อย่างรวดเร็ว Million Thanks ^&^

    ตอบลบ
  4.   ขอบคุณค้าาา รวดเร็วมากเลย

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ ผมแค่อยากให้มาคอมเม้นเป็นกำลังใจบ้างแค่นั้นแหละครับ ผมไม่แปะโฆษณาเหมือนคนอื่นเขา สรุปทำหวังกำลังใจล้วนๆครับ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณมากครับ พี่ทำเร็วมากเลยย ใข้ iphone 5s ios 7.0.5 ครับผม

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณนะคะ
    ทำเร็วมากๆเลย
    บอกตอนเช้าว่าว่างๆจะมาทำให้
    ตอนเย็นทำมาไว้ให้แล้ว >.< ,,

    ตอบลบ
  8. โหลดมาเเล้วเเตกไฟล์ไม่ได้อ่ะคะ มันขึ้นให้ใส่รหัส อยากทราบว่าต้องใส่รหัสตรงไหนหรอคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. รหัสผมพิมพ์บอกแล้วนะครับ อ่านใหม่นะครับ

      ลบ
    2. ทราบรหัสเเล้วค่ะ เเตที่สงสัยคือให้ใส่รหัสในขั้นตอนไหนของวิธีคะ เพราะอ่านขั้นตอนละเอียดเเล้วเเต่ก็ยัง งง ไม่พบว่าต้องเอารหัสไปใส่ตอนไหน

      ลบ
    3. ตอนแตกไฟล์ครับ มันเป็นไฟล์ ZIP

      ลบ
    4. ถ้าไม่เคยทำให้ดูวิดีโอของ iOS นะครับ

      ลบ
  9. โหลดมาแล้ววว แต่ทำไมไม่มีไฟล์ งง ค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. =_= ผมว่าโหลดผิดวิธีแล้วล่ะครับ ไปดูคลิปวิดีโอของ iOS แล้สทำตามนั้นนะครับ

      ลบ
  10. Note 3.0 ใช้ได้สวยงามมากค่ะ ขอบคุณที่แบ่งปันค่ะ
    ปล.อยากได้ ธีมคนอะไรมีแฟนเป็นหมี

    ตอบลบ
  11. มาเร็วมากๆ เลยครับ ขอบคุณมากๆ ครับ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณมากเลยคับ ติดตามที่นี่ที่เดียวเลย ใจดี ^____^

    ตอบลบ
  13. ซัมซุงเมก้าจ้า ของเร่ ต้องเปลี่ยนจาก .7เป็น .13จ้า

    ตอบลบ
  14. สู้ๆ นะค่ะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ ><

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมนี่น้ำตาไหลเลย ขอบคุณครับ

      ลบ
  15. ขอบคุณมากๆเลยนะคะ น่ารักมากเลย จะรอติดตามไปเรื่อยๆนะคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ครับ อย่าลืมสับตะไคร้ เอ้ย สับสไคร้ป์ด้วยนะครับ

      ลบ
  16. =_= มีคนบอกว่าที่ผมอัพช้าเพราะรอก็อปของคนอื่นมาลง
    งั้นผมขอบอกเลย ไม่ไม่เคยก็อปใคร โค้ดของผม ผมโมดิฟายเอง หลายคนเอาวิธีแก้โค้ดผมไปใช้ ซึ่งใช่ว่าผมจะไม่รู้ ผมรู้แต่ผมไม่พูด ผมไม่ตอบโต้ เพราะ Concept ของ Blog ผมคือเผยแพร่ความรู้ไม่ได้หากินกับโฆษณา ไม่ได้ทำลิงค์แฝง ลิงค์ของผมไป Dropbox ตรงๆเลยไม่เคยต้องมา Skip Ads ยังจะมาว่าผมอีก ถ้าคิดว่าผมก็อป ก็ไปหากับคนที่คุณคิดว่าเป็นต้นฉบับละกัน โค้ดของผมมีรหัสแฝงซึ่งผมก็เคยโหลดของคนที่เอาไปปล่อยแล้ว และผมก็จะโค้ดลับของผมเอง
    **** ถ้ามีแบบนี้เยอะๆผมคงเลิกอัพนะครับ ไปตามเอาไฟล์จากคนอื่นได้เลย ใครอยากได้ให้มาขอผมเอาเพราะเสียความรู้สึกมาก ****
    **** เน้นว่าถ้ามีอีกนะครับ ตอนนี้ผมจะทำต่อไปจนกว่าผมจะไม่ไหว ****
    ขอบคุณคนที่ติดตามและให้กำลังใจผมด้วยนะครับ โลกมันโหดร้ายเพราะเรื่องของเงินนี่แหละครับ

    ตอบลบ
  17. iPhone5s + iOS8.1 ใช้งานได้ปกติค่ะ น่ารักมว๊ากก

    ตอบลบ
  18. เข้าใช้ไม่ได้อะคะ ธีมตามด้านบน ... มันฟ้องว่า มีข้อผิดพลาด

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มั่นใจนะครับว่าทำถูกทุกอย่าง เพราะคนอื่นเขาทำได้กันหมดนะครับ

      ลบ
    2. ทุกอย่างเบยยน เลยเปลี่ยนมาเป็น หมีพูห์ แงๆๆ

      ลบ
  19. สวยมากกกกกก ขอบคุณนะคะ

    ตอบลบ
  20. พี่ค่ะทำไม่ได้อ่ะค่ะ จำเป็นต้องทำในคอมรึเปล่าจะ พอดีทำในโทรศัพท์อ่ะค่ะ มันขึ้นว่าผิดพลาดอ่ะค่ะ

    ตอบลบ
  21. สอบถามค่ะ ถ้าเปลี่ยนธีมแล้ว จะกลับไปใช้ธีมเดิมที่เราลงทับไป ทำได้มั๊ยคะ พอดีตอนทำลืมเซฟไฟล์เดิมที่มากับเครื่องไว้ค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ได้ครับ แค่ลบไฟล์ธีมทิ้งแล้วเข้าไปโหลดในแอพครับ

      ลบ
  22. ใช้กับ i5 สวยมาก ขอบคุณมากค่ะ

    ตอบลบ
  23. สุ้ ต่อไปคะ ขอบคุนมากๆนะคะ

    ตอบลบ
  24. Androidค่ะทำตามเหมือนทุกอย่างเพราะเคยทำมาบ่อยพอสมควรแต่ตัวนี้เปลี่ยนแล้วมันขึ้นว่า"มีข้อผิดพลาด"ค่ะ T^T อยากได้ลายนี้ TT^TT

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ดูดีครับมันอยู่ที่ นามสกุลของไฟล์ themefile.xx

      ลบ
  25. สวยมากครับ แต่อยากทราบว่า ถ้าไลน์อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่นี้จะมีปัญหาอะไรไหมครับ?

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถ้าเป็นแอนดรอยมันจะขึ้นอัพเดทครับ แต่วิธีแก้ผมก็เขียนไว้แล้วนะครับ ส่วน iOS ไม่อัพเดทครับผม

      ลบ
    2. ไม่อัพเดทนี้คือตัว theme ไม่อัพเดท
      หรือไลน์ไม่อัพเดทอะครับ?
      แล้วแบบนี้จะมีปัญหาอะไรไหมอะครับ
      แฮ่ๆ โทดทีนะครับที่ถามเยอะ พอดีว่างงๆอยู่อะครับ TT

      ลบ
    3. ตัวธีมจะไม่อัพเดทครับ ถ้าเอาธีมจากที่อื่นมาลงอันอาจจะอัพเดทนะครับ แต่ของผมไม่

      ลบ
    4. ขอถามอีกนิสครับบ
      คือถ้า theme update นี้คือ มันจะมีอะไรใหม่เหรอครับ พอดีไม่เคยใช้ แฮะๆ
      ผมโหลดมาจากที่นี้แหละครับ >< สวยมากๆ ต้องขอบคุณมากๆเลย

      ลบ
    5. ถ้าธีมมันอัพเดทคือ มันจะแค่เปลี่ยนรูป นิดหน่อย แทบจะสังเกตไม่ออกครับ แต่อัพเดทของผมที่ว่านี่คือ ทุกครั้งที่ Line อัพเดท Version ของแอพ Theme ฟรีทั้งหมดจะถูกอัพเดทไปด้วย ซึ่งมันจะส่งผลให้ธีมที่ทำไว้ขึ้นคำว่า "ปรับปรุงข้อมูล" ครับ แต่ปัญหานี้ผมได้แก้โค้ดไปแล้วซึ่งถ้าใช้ธีมที่ผมอัพ มันจะสามารถย้ายไปใส่ธีมไหนก็ได้ และจะไม่ขึ้นปุ่ม "ปรับปรุงข้อมูล" ครับ เพราะถ้าเอาจากที่อื่นที่ไม่ได้แก้โค้ด หากธีมฟรีอัพเดทเมื่อไหร่มันจะให้กดปุ่ม "ปรับปรุงข้อมูล" เมื่อนั้นครับ ผลคือธีมที่ทำไว้กลับมาเป็นตัวเดิมของมันเองครับ

      ลบ
  26. phone6 ios8.1.1 และ itool 1.8.4.6 ลงไม่ได้ค่ะ เด้งกลับอันเดิม และให้อัพเดตธีม

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เคยลงจากเพจผมไหมครับ แล้วถ้าเอาไฟล์จากที่อื่นมาลงผมก็ไม่รู้จะตอบยังไงนะครับ เพราะของผมไม่เคยมีเคสที่ว่าลง iOS ไม่ได้ครับ

      ลบ
  27. ใช้แอนดรอยด์ 4.4.2 ไลน์เวอร์ชั่น 4.8.0 ค่ะ
    ใช้งานได้ปกติดี แค่ต้องเปลี่ยนนามสกุลตามที่บอก
    ธีมน่ารักมากๆๆๆๆๆๆค่ะ ขอบคุณนะคะ ^^

    ตอบลบ
  28. สอนวิธีสร้างธีมหน่อยค่ะ อยากลองสร้างเองบ้าง

    ตอบลบ
  29. สอบถามคะ พอดีลงธีมนี้แล้ว ธีมไลน์มันอัพเดตให้อัตโนมัติ ธีมที่ลงไว้เลยหาย มีวิธีแก้ไหมคะ หรือ ต้องลงใหม่ทุกครั้งในกรณีที่ธีมอัพเดต ใช้ IOS ค่ะ

    ตอบลบ
  30. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  31. เค้าโหลดแล้วแตกไฟล์มันขึ้นว่า พบข้อผิดพลาดอ่ะ T^T #อยากไดด้วยธีมนี้ ><

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลบช่องว่างข้างหน้าและหลัง รหัสออกครับ

      ลบ
    2. ทำได้แล้ว ขอบคุณคะ ^_____________________________________________^

      ลบ
  32. สวัสดีค่ะ
    เราลองโหลดแล้วก็แตกไฟล์ไม่ได้เหมือนกันค่ะ
    ได้ลองลบช่องว่างข้างหน้าและหลังรหัสออกแล้วนะคะ ก็ยังไม่ได้
    แต่ธีมลายอื่นๆ เราสามารถโหลดได้ค่ะ
    ควรจะแก้อย่างไรดีค่ะ

    รบกวนด้วยนะคะ
    ขอบคุณมากๆค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. โหลดได้แล้วค่ะ ไปโหลดจาก Version 5.0.0 ^^

      ลบ
  33. อยากได้แต่ทำไม่เป็น

    ตอบลบ
  34. อยากได้น่ะค่ะแต่ขั้นตอนเยอะมากก
    แต่จะลองทำดู

    ตอบลบ

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...