วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

[Update] New Line Theme @25/11/2014 : Frozen

มาแล้วครับ ผมต้องขอโทษด้วยที่ต้องให้รอนาน งานผมเยอะมากๆๆ ช่วงนี้สิ้งปี เข้าใจตรงกันนะครับ จึงไม่ค่อยมีเวลาว่างครับ ตอนนี้ทำเสร็จละครับ กลัวว่าจะรอนาน ผมต้องสละเวลาพักเที่ยงเลยทีเดียวเดี๋ยวจะมาหาว่าผมรอก็อปชาวบ้านมาอีก =_="

ธีม Frozen เป็นธีมจากการ์ตูนชื่อดังที่ใครๆก็รู้จักของวอล์ทดิสนี่ครับ สวยดีครับ มีขายใน Shop ราคา 150 Coin หรือ 2.99$ ( 100 บาท ) ส่วนใครงบน้อยก็มี 2 วิธีคือใช้วิธีปั่น iTune Gift Card จาก FreeMyApp หรือ ทำตามวิธีเดิมที่ผมเคยบอกไว้นะครับ

Theme : Frozen





ใครอยากซื้อแต่ไม่มีตังก็ลองใช้วิธีนี้นะครับ ผมรับประกันว่าได้ชัวร์แต่อาจจะนานหน่อยครับ
คลิกเพื่อดูรายละเอียด

Review แลก iTune Gift Card แล้วซื้อของ
คลิกที่นี่เพื่อดู

วิธีทำสำหรับคนที่ไม่อยากซื้อให้ทำตามวิธีเดิมเลยครับ
วิธีทำ
iOS (Clip Video)  <--- มือใหม่ควรดูลิงค์นี้ครับ
** ของฝั่ง Android หากไฟล์เดิมของคุณเป็น .อะไร ให้แก้เป็น . นั้นเช่น .7 ก็แก้ไฟล์ที่โหลดไปให้เป็น .7 ครับ

Link Download Theme : Frozen
Password File : RnJvemVuIFY0NyBbaU9TXSBCeSBDTV9IYWNrZWQ

ขอความร่วมมือนิดนึงครับ ใครทำได้แล้วเม้นไว้หน่อยครับว่าใช้เครื่องอะไร OS อะไร เวลาคนอื่นที่บอกว่าทำไม่ได้มาถามผมว่าทำไมถึงไม่ได้ คือถ้ามีคนได้ผมจะได้อุ่นใจว่าผมไม่ได้ทำพลาดผมจะได้บอกเขาว่ามีคนอื่นทำได้ ขอบคุณครับ

Theme Version 4.7+
คลิกที่นี่

ติดปัญหาอะไรถามทิ้งไว้ได้ครับ ผมยอมเหนื่อยเพื่อให้ทุกคนมีความสุข ขอแค่กำลังใจก็พอครับไม่ใช่แค่มาโหลดแล้วก็จากไป TT-TT"

รีวิวหลังจากเปลี่ยนเป็นธีม นี้ ด้วย iPhone 5 นะครับ




หวังว่าคงทำให้ทุกคนมีความหวังอีกครั้งนะครับ ส่วนใครที่คิดว่ายุ่งยากก็ซื้อเลยครับผมสนับสนุน ผู้สร้างครับจะได้มีตังไปเลี้ยงครอบครัวครับ ^ ^

ส่วนคนที่เอาไปแจกเป็นชื่อตัวเองไม่เครดิตผมผมก็...ผมปล่อยวางละ อยากได้ก็เอาไปครับ ถ้ามันทำให้คุณมีความสุขและผลประโยชน์นะครับ

22 ความคิดเห็น:

  1. iPad mini2 ใช้ได้ค่ะ ขอบคุณมากมายค่า��

    ตอบลบ
  2. ip5s ใช้ได้ครับ ขอบคุณมากๆเลยคับบ

    ตอบลบ
  3. เอนดอย 4.3ใช้ได้ค่ะสวยมากๆขอบคุนค่ะ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณนะคะ เป็นกำลังใจให้คะ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณมากระค้าาาาา มาไวมากอ่าาา >< //เราแนะนำวิธีลงธีมอีกแบบนึงคือ เปลี่ยนชื่อโฟลเดอร์เป็นธีมนั้นๆเช่น ต้องการให้ธีมอยู่ในรูปของบราวน์ก็เปลี่ยนชื่อไฟล์เป็น ec4a14ea-7437-407b-aee7-96b1cbbc1b4b แล้วจากนั้นก็ไปลบธีมบราวน์ในมือถือ แล้วเข้า itool พอไปถึงหน้าธีมต่างๆ ก็ลากโฟสเดอร์ที่เปลี่ยนชื่อมะกี๊มาวาง แค่นั้นเอง ไม่เป็นปัญหาเรื่องปุ่มอัพเดตเขียวๆชอบขึ้นด้วย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ อันนั้นไม่ต้องกังวลครับ ธีมผมง่ายกว่าที่คุณบอกครับ ย้ายไปใส่ธีมไหนก็ได้ แถมไม่ขึ้นอัพเดทด้วยครับ ไม่ต้องแก้ชื่อโฟลเดอร์อย่างที่แนะนำมาครับ ผมเขียนโค้ดเอง ไม่เชื่อลองได้ครับ

      ลบ
  6. iphone 4s ใช้ได้ค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ :D

    ตอบลบ
  7. ไอโฟนสี่ใช้ได้ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ มาเร็วมากๆ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณมากๆค่ะ สวยมากค่ะ

    ตอบลบ
  9. ยังไม่ได้ลองครับ...แต่ขอบคุณมากครับที่ทำธีมให้ใช้ สู้ๆ นะครับ

    ตอบลบ
  10. ทำไมได้เลย เพราะแตกไฟล์ ไม่ได้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. =_= ทำไมคนอื่นทำได้ล่ะครับ ลองดูคลิปของ iOS ดูนะครับ ว่าโหลดยังไง แตกไฟล์ยังไง

      ลบ
  11. ขอบคุณค่ะ (^ω^) สวยมากๆ ใช้ iphone 5C
    เปนกำลังใจให้ค่า

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณมากเลยนะคะ ><

    ตอบลบ
  13. 4s 8.1.2 กับ iPad mini 8.1.1 ใช้ได้ค่ะ สวยมากๆ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  14. 4a สวยมากๆขอบคุณคะ

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณค่าา สู้ๆนะคะพี่^^

    ตอบลบ
  16. i pad air ทำไมใช้ไม่ได้ง้าา T^T

    ตอบลบ
  17. ตอนแตกไฟล์มันมีรหัสอ้ะคับ ทำไงดีคับ

    ตอบลบ

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...