วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

วิธีเปลี่ยนธีมไลน์ Android โดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์

หลังจากที่ผมได้ Android Device มาทดลองใช้ ตอนนี้ผมสามารถหาวิธีเปลี่ยนธีมโดยไม่ต้องพึ่งคอมพิวเตอร์ได้แล้วครับ และยังเข้าใจอะไรอีกหลายๆอย่างเช่น ทำไมถึงมีคนบอกว่ามันยังขึ้นอัพเดท ทั้งที่ผมบอกไปว่าเวอร์ชั่นไม่อัพเดท เดี๋ยวทุกคำตอบรวมไปถึงวิธีเปลี่ยนธีมด้วยมือถือผมจะมาโพสท์สอนนะครับ ถ้ามีเครื่องก่อนหน้านี้คงได้คำตอบตั้งแต่แรกๆแล้ว ผมต้องขอโทษด้วยที่สอนวิธีที่ยุ่งยากให้ก่อนหน้านี้เพราะผมไม่มีเครื่องแอนดรอยด์ เข้าใจผมด้วยนะครับ 

ผมอัพแล้วนะครับไปลองกันได้ 


http://cmhacked.blogspot.com/2014/11/android_27.html


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...