วันอังคารที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2557

AIS สร้างแอปช่วยลบ SMS Virus ตัดกังวลคนใช้มือถือด้วย AIS Malware Remover สำหรับ Android

???????? AIS Malware Remov er บน AIS Line Official
นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “จากการที่ช่วงนี้ได้เกิดกรณี SMS Virus ที่เป็นลักษณะของข้อความที่มีลิ้งค์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ ซึ่งเมื่อลูกค้ากดลิ้งค์ดังกล่าวแล้ว จะเท่ากับเป็นการติดตั้งแอพ ที่ส่งผลให้มือถือทำการส่ง SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์อื่นๆที่ถูกบันทึกอยู่ในเครื่องทันที อันทำให้เกิดค่าใช้จ่ายตามมา ดังที่เป็นข่าวในขณะนี้นั้น”
“นอกเหนือจากการแนะนำให้ลูกค้าไม่กดเข้าไปที่ลิ้งค์ดังกล่าว และช่วยดูแลลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากกรณี SMS Virus ที่เกิดขึ้นแล้ว เพื่อเป็นการแก้ปัญหานี้อย่างทันท่วงทีให้แก่ลูกค้าแอนดรอยด์ ทีมเทคนิคของเอไอเอส จึงได้พัฒนา แอปพลิเคชั่น “AIS Malware Remover” สำหรับผู้ใช้มือถือแอนดรอยด์ขึ้น เพื่อช่วยลบ แอปที่ติด SMS Virus ดังกล่าวได้ทันที แบบ 100%”
ง่ายๆเพียงเข้าไปดาวน์โหลด แอป “AIS Malware Remover” ผ่านลิ้งค์ตรงจากเอไอเอส คือhttp://www.ais.co.th/sms-remover/ หรือกดลิ้งค์จากแบนเนอร์ AIS Malware Remover บน AIS Line Official ได้ฟรี และทำการติดตั้ง หากเครื่องมือถือของท่านติด SMS Virus หน้าจอจะแสดงผล และ แอป AIS Malware Remover จะลบแอป SMS Virus ออกทันที
“เราเชื่อมั่นว่า แอปนี้จะสามารถช่วยแก้ไขและป้องกันปัญหาที่เกิดขึ้นในปัจจุบันได้อย่างทันท่วงที และสร้างความมั่นใจให้ทุกการใช้งานของลูกค้าอย่างแน่นอน” นายปรัธนากล่าว
ลูกค้าเอไอเอส และค่ายอื่นๆ ที่ใช้มือถือแอนดรอยด์สามารถดาวน์โหลดแอป “AIS Malware Remover ได้แล้ววันนี้
Screenshot_2Screenshot_1Screenshot_4Screenshot_6Screenshot_3Screenshot_5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...