วันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2557

วิธีชนะแบบต่างของ Line Let's Get Rich (เกมเศรษฐี)

เพื่อนๆ หลายคนที่กำลังสนุกกับเกมเศรษฐีบนมือถือ LINE Let's Get Rich กันอยู่ บางคนอาจจะเข้าใจระบบการเอาชนะในเกมนี้ดีอยู่แล้ว แต่บางคนก็ยังไม่รู้ เพราะเกมเศรษฐีแบบกระดานที่เราเล่นกันในครั้งอดีตกาลนั้นมีการชนะแค่แบบเดียวคือการทำให้ฝ่ายตรงข้ามล้มละลาย แต่สำหรับเกม LINE Let's Get Rich นั้นเพื่อนๆ สามารถคว้าชัยชนะได้ด้วย 4 วิธี ดังนี้ครับ

1. ทำให้ฝ่ายตรงข้ามล้มละลาย
วิธีแรกเป็นวิธีเบสิกที่ใครๆ ก็เข้าใจ เมื่อฝ่ายตรงข้ามทอยมาตกบนที่ดินของเราและไม่มีเงินจ่ายค่าผ่านทาง 2 อย่างที่เขาจะทำได้คือ การกู้เงิน (ต้องใช้ทองในการกู้ และกู้ได้เพียงเกมละ 1 ครั้ง) และการขายเมือง ถ้าหากว่าทำทั้ง 2 วิธีนี้เงินยังไม่พอจ่ายค่าผ่านทางก็เป็นอันล้มละลายพ่ายแพ้ไป



2. Triple Victory
เป็นการชนะแบบพิเศษซึ่งไม่เกี่ยวกับเงินสดที่เราถืออยู่ว่าจะมากหรือน้อยขนาดไหน โดยผู้เล่นฝ่ายไหนก็ตามที่ครองที่ดินครบ 3 สี จะได้ Triple Victory และถือว่าชนะเกมนั้นไปเลย ซึ่งการชนะแบบนี้จะได้ถ้วยรางวัลคะแนน x2 จากปกติครับ

ตัวอย่างการทำ Triple Victory ครอบครองที่ดินให้ได้ครบ 3 สี (ในรูปมีสีเขียว สีน้ำเงิน และสีส้ม)


3. Line Victory
เป็นการชนะแบบพิเศษเช่นกัน โดยผู้เล่นฝ่ายไหนก็ตามที่ครองที่ดินครบทั้งเส้น (ทุกช่องที่ซื้อได้ในด้านใดด้านหนึ่งของกระดาน) ก็จะถือว่าชนะเกมแบบ Line Victory โดยจะได้รับถ้วยรางวัลคะแนน x3 จากปกติ

ตัวอย่างการทำ Line Victory ครอบครองที่ดินให้ครบด้านในด้านหนึ่ง


4. Tourism Victory
เป็นการชนะแบบพิเศษเช่นเดียวกัน โดยผู้เล่นฝ่ายไหนก็ตามที่ครองที่ดินประเภทสถานที่ท่องเที่ยวทั้ง 5 ที่ได้แก่ ภูเก็ต บาหลี ฮาวาย เกาะบินตัน และโคตาคินาบาลู ได้สำเร็จทั้งหมด จะถือเป็นผู้ชนะแบบ Tourism Victory โดยจะได้รับถ้วยรางวัลคะแนน x5 จากปกติ

ตัวอย่างการทำ Tourism Victory ครอบครองสถานที่ท่องเที่ยวให้ครบทั้ง 5 จุด

รู้แบบนี้แล้วก็เอาไปปรับใช้กันนะครับ เวลาเลือกซื้อที่ดินจะได้คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เพราะบางทีที่ดินถูกๆ บางแห่งซื้อปุ๊บอาจจะชนะปั๊บเลยก็ได้ถ้าเข้าตาม 4 รูปแบบนี้

Credit: online-station.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...