วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Line Update Theme Version

เมื่อวันที่ 28/8/2014 ทาง Line ได้ทำการปรับปรุงให้ธีมฟรีทั้ง 3 ธีม ซึ่งก็คือ Cony, Brown และ White ซึ่งมีผลทำให้ธีมทั้ง 3 ถูกอัพเดท การอัพเดทนี้กระทบเฉพาะผู้ที่ทำธีมให้เป็นลายอื่นตามวิธีที่ผมเคยบอกไว้
ซึ่งผมจะดำเนินการอัพเดท Version ของธีมเหล่านั้นให้มันเข้ากันได้ แต่ปัญหาของผมตอนนี้คือ iPhone 5 ของผมดันแบตเสื่อมเพราะดันเป็นล็อตเดียวกับที่มีปัญหา จึงต้องเข้าโครงการเปลี่ยนแบตฟรีของ Apple ซึ่งต้องใช้เวลาเคลมประมาณ 7-10 วัน ดังนั้นหากธีมไหนผมยังไม่ได้อัพเดทก็ต้องรอตามช่วงเวลาดังกล่าวนะครับ

หวังว่ามันคงไม่นานเกินรอ ส่วนใครรอไม่ได้จริงๆ แนะนำให้เอาตัวที่ผมทำเป็น Cony และ Brown ไปใส่ White ก่อนนะครับ มันอาจจะยังใช้ได้

โปรดเข้าใจผมด้วย

3 ความคิดเห็น:

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...