วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557

AIS, Dtac, True เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนจอง iPhone 6 และ 6 Plus

สำหรับลูกค้าชาวไทยที่รอ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus มาเนิ่นนาน และในวันนี้สรุปเป็นที่แน่นอนแล้วว่า Apple ประกาศวันเปิดขาย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ในประเทศไทยแล้ว ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ แต่สำหรับผู้ให้บริการทั้ง 3 ก็ออกมาแสดงจุดยืนด้วยการเปิดให้ “จอง” เครื่องเหมือนทุกปี
AIS-iPhone-6-Pre-Booking
AIS
สำหรับ AIS ได้ประเดิมเป็นเจ้าแรกในการเปิดตัวเว็บไซต์สำหรับ iPhone 6 ซึ่งจะเป็นเพียงแค่ ลงทะเบียนแสดงความสนใจ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เท่านั้น (ไม่ใช่การจองเครื่องแต่อย่างใด)
  1. เปิดรับลงทะเบียนแสดงความสนใจตั้งแต่วันที่ 14 – 21 ตุลาคม 2557
  2. การลงทะเบียนนี้เพื่อแสดงความสนใจเท่านั้นไม่ใช่การจองเครื่อง
  3. รายการนี้เป็นการให้สิทธิ์เฉพาะเครื่องพร้อมแพ็กเกจ AIS รายเดือน ประเภทบุคคลธรรมดาเท่านั้น
ลงทะเบียนได้ที่ : https://iphone6.ais.co.th/th/index.aspx
Dtac-iPhone-6-Pre-Booking
Dtac
สำหรับ Dtac ถึงแม้จะยังไม่ได้เปิดหน้าเว็บไซต์ให้จองหรือให้ลงทะเบียนความสนใจ แต่ก็มีความชัดเจนว่าจะเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม เวลา 00.01 น. เป็นต้นไป (ใครสนใจก็กดหน้าเว็บไซต์รอวันที่ 23 ใกล้ ๆ เที่ยงคืนได้เลย)
ลงทะเบียนได้ที่ : http://www.dtac.co.th/iphone-6/
True-iPhone-6-Pre-Booking
True
สำหรับ True ถึงแม้จะยังไม่ได้เปิดหน้าเว็บไซต์ให้จองหรือให้ลงทะเบียนความสนใจ แต่ก็มีความชัดเจนว่าจะเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม เวลา 00.01 น. เป็นต้นไป (ใครสนใจก็กดหน้าเว็บไซต์รอวันที่ 23 ใกล้ ๆ เที่ยงคืนได้เลย)
ลงทะเบียนได้ที่ : http://www.truemove-h.com/iPhone6/prebooking/
สรุป
ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีเปิดให้จอง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus อย่างเป็นทางการ แต่ก็ดูเหมือนผู้ให้บริการก็เตรียมพร้อมที่จะขายกันแล้ว ยังไงรักใครชอบใครก็อย่าลืมไปจองหน้าเว็บไซต์นั้น ๆ ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม เวลา 00.01 น. เป็นต้นไปนะครับ
Credit : iphonemod.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...