วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557

[เตือนภัย] ระวังถูกโกงด้วย Line ของเพื่อนที่โดน Hack

เตือนภัย ใครเจอข้อความลักษณะแบบด้านล่างนี้ อย่าส่งให้มันนะครับ มัน Hack Line ของเพื่อนของเรามาใช้แชทกับเราซึ่งผมไปอ่านเจอเข้าเลยอยากเตือนกันนะครับ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
วันนี้มีรุ่นน้องที่รู้จักโดนแฮก line ค่ะ
เราเป็น friend กับเค้า แล้วอยู่ดีๆน้องเค้าก็ทักมาแบบนี้ค่ะ


พอดีมีรุ่นพี่อีกคนนึงก็เคยโดน hack มาก่อน
เราเลยรู้ค่ะ ก็เลยอยากรู้ว่ามันจะเอาไปทำอะไร และอยากจะกวนตินมันสักหน่อย
อ่านๆดูแล้วเหมือนกับว่ามันเป็น BOT ไม่ก็เป็นชาวต่างชาตินะคะ
เพราะดูเหมือนประโยคที่พิมพ์ๆมามันล๊อคไว้แล้ว พิมพ์มาซ้ำเดิมตลอด
ลองมาดูกันนะคะ







ขอบคุณข้อมูลจาก : http://pantip.com/topic/32663190

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...