วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2557

[Update] Theme hello kitty (old) Last Version

ผมได้ทำการเพิ่มไฟล์ใหม่ของธีม Hello Kitty แล้วนะครับ ส่วนตัวอื่นผมจะอัพตาม Request เท่านั้นนะครับ กรุณาเข้าใจผมด้วยนะครับ
ทั้งของ iOS และ Android นะครับ ซึ่งเป็นตัวล่าสุด หน้าตาอาจจะเปลี่ยนไปนิดหน่อยนะครับ เพราะเป็นตัวเดียวกับ Shop Version ล่าสุด ส่วนของเก่าเป็น Version แรกๆครับ

Hello Kitty [Android+iOS] Ver. No Update  -  Last Version

Pass : TXkgTWVsb2R5IFtpT1MgVmVyLk5vIFVwZGF0ZV0

เนื่องจากผมไม่มี Android Device จึงไม่ได้ทำการทดสอบนะครับ ใครลงได้หรือไม่ได้ก็บอกผมหน่อยนะครับจะได้ช่วยกันแก้ไข 

ขอความร่วมมือนิดนึงครับ ใครทำได้แล้วเม้นไว้หน่อยครับว่าใช้เครื่องอะไร OS อะไร 
เวลาคนอื่นที่บอกว่าทำไม่ได้มาถามผมว่าทำไมถึงไม่ได้ ผมจะได้ตอบเขาได้ว่ามีคนทำได้และผมจะได้อุ่นใจว่าผมไม่ได้ทำพลาดผมจะได้บอกเขาว่ามีคนอื่นทำได้ ขอบคุณครับ

ขอบคุณที่ติดตามครับ

ใครอยากซื้อแต่ไม่มีตังก็ลองใช้วิธีนี้นะครับ ผมรับประกันว่าได้ชัวร์
**** ผมได้มาแล้วนะครับ Confirm ว่าได้จริง 10$ แลกได้ทั้ง iTune Gift Card และ Google Play Gift Card****

2 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากๆ ครับ ผมใช้ iphone 5s 8.02 ลงได้ไม่มีปัญหาครับ

    ตอบลบ
  2. เราใช้ 8.1.3 ทำได้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ

    ตอบลบ

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...