วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2557

พบปัญหาหลังจากอัพเดท Line Version 4.7+

[Update] ผมได้ทยอยอัพให้แล้วนะครับ คลิกเพื่อดูรายละเอียด

ตอนแรกผมคิดว่าจะไม่เจอปัญหาอะไร แต่ตอนนี้เจอละครับ เยอะด้วย ส่วนใหญ่ปัญหาคือ ฟีจเจอร์ที่เพิ่มเข้ามา ซึ่งส่งผลให้ธีมไลน์ต้องอัพเดทตามไปด้วยครับ ตอนนี้ผมจะพยายามทำให้แต่ละธีมเป็นตัวล่าสุด(ตัวที่ใช้กับ Ver.4.7+) สามารถใช้งานได้ แต่เนื่องจากธีมมีค่อนข้างเยอะแถมมีถึง 2 OS ผมจึงอยากให้ทุกคนเขียนคอมเม้นรีเควสเข้ามาว่าจะเอาธีมอะไร ของ OS อะไร ซึ่งผมจะทยอยทำให้ แต่ผมไม่รับปากว่าจะทุกธีมที่รีเควสเข้ามาจะเสร็จพร้อมกัน หรือไม่รับปากว่าจะเสร็จเร็วนะครับ




ผมมีงานค่อนข้างเยอะพอสมควร กรุณาเข้าใจผมด้วยนะครับ ผมทำให้ฟรี ไม่ได้อะไรเลย โฆษณาก็ไม่ได้แปะให้โหลดช้าหรือคลิกพลาดเพื่อเอาค่าโฆษณาเหมือนเว็ปอื่น เพราะฉนั้นเห็นใจผมด้วยนะครับ

ผมหวังแค่ให้ทุกคนมีความสุขและทำในเรื่องที่ผมแชร์ได้แค่นั้นก็พอครับ

20 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. [Android] : ขอ ธีม Leonard กับ Friend forest ได้ป่ะคับ //เป็นกำลังใจให้คับผม สู้ๆ

    ตอบลบ
  3. Friend Forest ของ iOS ครับผม

    ตอบลบ
  4. ผมเป็นกำลังใจให้ครับ สู้ๆครับ

    ตอบลบ
  5. my melody ios ขอบคุณมากๆค่ะ <3 :))

    ตอบลบ
  6. snoopy ios คับ ขอบคุณล่วงหน้านะค๊าบ ^^

    ตอบลบ
  7. Snoopy android ค่ะ ขอบคุณมากๆน่ะคะ ^^

    ตอบลบ
  8. ธีม คนอะไรเป็นแฟนหมี iOS ครับ

    ตอบลบ
  9. มินนี่เมาส์ แอนดรอย ขอบคุณมากค่า

    ตอบลบ
  10. ขอ mickey mouse ของ ios ค่ะ
    ขอบคุณนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

    ตอบลบ
  11. ขอ rilakkuma กับ vintage flower android ค่ะ ขอบคุณมากๆๆๆๆค่ะ

    ตอบลบ
  12. ขอ stitch กับ snoopy ของ iOS ครับ
    ขอบคุณมากๆนะครับพี่ :]

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณนะครับที่ยังคาดหวังกับผมอยู่ เด๊่ยวจะพยายามทำให้ครับ

    ตอบลบ
  14. ขอ pooh, doraemon, mickey mouse - IOS น่ะครับ แต่ตอนนี้ตังแต่อับเดทยังเข้าไลน์ไม่ได้เลย

    ตอบลบ
  15. ติดตามได้ใน http://cmhacked.blogspot.com/2014/10/update-theme-line-ver-47.html
    นะครับอัพให้แล้ว

    ตอบลบ
  16. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  17. ผมแอนดรอยครับ มิกกี้เมา โดเรม่อน สตีฟ

    ตอบลบ
  18. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...