วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Black Ninja Theme Line D.I.Y.

หลังจากที่ Line ได้ทำการปล่อยธีมฟรีออกมาชื่อว่า "Black" ซึ่งผมหลงรักตั้งแต่แรกเห็นเลยครับ เพราะผมชอบสีดำ แต่มันก็ยังไม่สวยจนถึงที่สุดผมก็เลยทำการโมดิฟายใหม่โดยให้ชื่อว่า Black Ninja ตามชื่อเลยครับคือเป็นรูปนินจา ซึ่งผมทำใช้เองแต่เผื่อมีคนอยากได้ผมก็เลยอัพให้ลองเอาไปใช้กันครับ เหมือนธีมก่อนหน้านี้คือมีเฉพาะ iOS นะครับ ส่วนของ Android ผมกำลังหาทาง Modify ให้มันไม่เกิด Error หรือ การเหลื่อมกันของภาพซึ่งใครที่ติดตามก็จะรู้ว่าผมไม่มี Android Device ใช้เลยไม่สามารถทดลองได้ และเจ้าธีมนี้ผมทำได้ไม่ครบทุกส่วนนะครับเพราะผมเข้าโรงพยาบาลอยู่ แต่มันอดใจไม่ไหวที่จะโมดิฟายเพราะชอบ เลยก็พยายามโมดิฟายใน iPhone ด้วยแอพแต่รูปต่างๆ แล้วก็จับมาลง iPhone จนได้ ส่วนของ Android ก็จนกว่าผมจะทดลองจนสำเร็จล่ะครับ เพราะเคยลองแล้วภาพออกมาไม่น่าใช้ก็เลยไม่ทำต่อครับ

Review ธีมนี้ด้วย iPhone 5 นะครับ





วิธีทำ
  • iOS
  • iOS (Clip Video)  <--- มือใหม่ควรดูลิงค์นี้ครับ

Link Download 
Password : QmxhY2sgTmluamEgVGhlbWUgQnkgQ01fSGFja2Vk

ขอความร่วมมือนิดนึงครับ ใครทำได้แล้วเม้นไว้หน่อยครับว่าใช้เครื่องอะไร OS อะไร เวลาคนอื่นที่บอกว่าทำไม่ได้มาถามผมว่าทำไมถึงไม่ได้ คือถ้ามีคนได้ผมจะได้อุ่นใจว่าผมไม่ได้ทำพลาดผมจะได้บอกเขาว่ามีคนอื่นทำได้ ขอบคุณครับ

หวังว่าคงทำให้ทุกคนมีความสุขนะครับ ส่วนคนที่เอาไปแจกเป็นชื่อตัวเองไม่เครดิตผมผมก็...ผมปล่อยวางละ อยากได้ก็เอาไปครับ ถ้ามันทำให้คุณมีความสุขนะครับ

FreeMyApp ปั้มคะแนนแลก iTune Gift Card

2 ความคิดเห็น:

[How to?] วิธีแก้ Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)

วิธีแก้ไข Task Bar หายไป (ไม่ใช่ Auto Hide)(Microsoft Windows 7)         เป็นเหตุการณ์ที่พบไม่บ่อยนักนะครับที่ Task Bar หรือแถบงาน โดยป...